หน้าเว็บ

AOMEI Partition Assistant 6.0 Professional



เป็นโปรแกรมจัดการฮาร์ดดิสก์ ที่ถูกพัฒนาโดยทีมงานผู้พัฒนาจากประเทศสหรัฐอเมริกา (USA) มันเป็นโปรแกรมที่เอาไว้ใช้ในการจัดระเบียบฮาร์ดดิสก์ให้มีขนาดตามที่เราต้องการ หรือตามที่เราใช้งานจริง ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลากับการลงวินโดวส์ (Windows) ใหม่ และลดการปวดหัวที่ต้องเข้าไปจัดการในหน้าของคอมมาด์ดอส (Command DOS) เพื่อจัดระเบียบฮาร์ดดิสก์ โดยโปรแกรมจัดการฮาร์ดดิสก์ นี้ช่วยให้เราสามารถล้างฮาร์ดดิสก์เพียงแค่ไม่กี่คลิกเท่านั้น และโปรแกรม AOMEI Partition Assistant ยังช่วยเราจัดระเบียบไฟล์ต่างๆ ในฮาร์ดดิสก์ทำให้ฮาร์ดดิสก์ของเรามีพื้นที่พร้อมใช้งานมากเพิ่มขึ้น
มันยังสามารถจัดเรียงพาร์ติชั่นที่ต้องการได้ตามใจชอบ ไม่เพียงแค่นั้นมันยังปรับลดหรือเพิ่มขนาดพาร์ติชั่นดั่งใจนึก นอกจากนี้มันยังรองรับระบบคลาวด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน พร้อมการป้องกันข้อมูลหากเกิดการผิดพลาดจนทำให้วินโดวส์เสียหาย ก็ไม่ต้องห่วงว่าข้อมูลของคุณจะหายไปแน่นอน
=========================================================

=========================================================
ลิ้งสำรอง
=========================================================




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น